fbpx
Spurt og svaraðCategory: Netflix, Hulu o.fl.Netflix segir „Sorry, we are unable to complete the signup process now“
Spurning í tölvupósti asked 9 ár ago
Er að reyna að skrá mig á Netflix, en fæ alltaf einhverja villumeldingu, þrátt fyrir að ég slái kreditkortanúmerið rétt inn, og er með næga heimild á kortinu. Villan sem ég fæ er "Sorry, we are unable to complete the sign up process now. Please try again later" Ég er samt að setja þessa tvo tölustaf inn eins og leiðarvísirinn segir að ég þurfi að gera, þannig að ég breyti t.d. 101 í 10100.
2 Answers
Avatar photoRitstjórn Staff answered 9 ár ago
Þetta kemur upp öðru hvoru. Lausnin er nokkuð einkennileg, en hefur virkað hjá mörgum notendum. Hún er sú að prófa einfaldlega að nota annað netfang við nýskráningu og setja inn sömu upplýsingar.   Einnig þarf að vera heimild á kortinu (eða inneign á fyrirframgreiddu kreditkorti) við nýskráningu, því þótt Netflix rukki kortið ekki um leið, þá kannar þjónustan hvort næg heimild sé fyrir hendi svo hægt verði að rukka að loknu prufutímabili.
Avatar photoRitstjórn Staff answered 9 ár ago
Fengum nýlega póst frá notanda sem sagði að það hefði ekki gengið, en þegar annar vafri hefði verið notaður, að allt hefði rúllað í gegn.
Author