Undanfarna daga hefur borið nokkuð á því að Íslendingar sem fylgdu Netflix leiðarvísinum hafi lent í vandræðum ef þeir reyna að spila Netflix eða Hulu, eftir að þeir fylgdu leiðarvísum okkar til að komast í þessar þjónustur.
Þessi vandamál má rekja til þess að viðkomandi fylgdi ofangreindum leiðarvísum, en er annaðhvort ekki:
- Með virka áskrift hjá Playmo.tv eða
- Hefur fengið nýja IP tölu frá þjónustuaðilanum sínum (þ.e. Símanum, Vodafone, Hringdu o.s.frv.) sem er ekki í kerfinu þeirra.
Svo virðist sem sumir hafi um tíma getað notað þjónustuna án þess að greiða fyrir hana en nú er greinilega búið að loka á það. Fyrir skömmu síðan kynnti Playmo eiginleika til að skipta á milli Netflix svæða, og þetta fer kannski saman við það.
Þeir notendur sem þurfa aðstoð til að ráða úr þessu geta skoðað Spurt og Svarað svæðið okkar (sem er enn í vinnslu) eða sent okkur línu.